Tin mới

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign mới

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật nói chung và ngành nha khoa thẩm mỹ nói riêng. Các chuyên nha nha khoa đã phát minh ra được phương pháp niềng răng không mắc cài với những ưu điểm và hiệu quả vượt trội hơn so với các loại mắc cài thông thường. Vậy? Ưu điểm của nó là gì? Cùng tham khảo nhé!

>> Chủ đề cần xem thêm: tẩy trắng răng

Niềng răng không mắc cài Invisalign là gì?

Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign còn được gọi là niềng răng mắc cài trong suốt, là một trong những hình thức chỉnh nha giúp dịnh hình các vị trí của răng về vị trí mong muốn, tạo một hàm răng đều và đẹp.

>> Mục xem thêm bài viết khác: Niềng răng không mắc cài hiệu quả như nào?



Nếu như các phương pháp thông thường là sử dụng lực kéo giữa đây dung và khí cụ mắc cài để điều chỉnh răng vào vị trí mong muốn thì Invisalign sử dụng các khay niềng trong suốt để định hình và thay đổi vị trí răng.

Ngoài các phương pháp niềng răng truyền thống như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng tự động, niềng răng mặt lưỡi,...thì Invisalign đang trở nên phổ biến rộng rãi và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Niềng răng Invisalign là gì?

Invisalign là một phương pháp niềng răng - chỉnh nha không cần đeo khí cụ mắc cài rườm rà như các kiểu niềng răng mắc cài truyền thống. Nó sử dụng một loại khay niềng trong suốt được gia công và chế tác độc quyền tại Mỹ, có công dụng chỉnh nha không thua kém các khí cụ mắc cài khác.

Niềng răng không mắc cài invisalign đảm bảo tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

Vì sao nên lựa chọn Invisalign?


Có tính trong suốt

Như đã đề cập ở trên, niềng răng không mắc cài Invisalign sử dụng các khay niềng trong suốt để định hình vị trí răng, cho nên rất đảm bảo thẩm mỹ, người đối diện dường như không thể biết bạn dang mang máng niềng răng.

Invisalign mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi. Đôi khi chính bản thân bạn cũng không để ý là mình đang chỉnh nha.


Vì vậy, bạn có thể tự tin giao tiếp một cách bình thường trong suốt quá trình niềng răng - chỉnh nha. Khi đi chơi hay chụp ảnh với bạn bè, bạn vẫn có thể tự tin khoe nụ cười của mình.

Thoải mái ăn uống

Nếu như sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài thì bạn phải kiêng ăn một số thứ như bỏng ngô, kẹo cao su,...(khó vệ sinh phần răng đeo niềng). Tuy nhiên, với Invisalign, bạn có thể ăn bất cứ gì bạn muốn!

Các khay niềng Invisalign có thể tháo rời nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh khay niềng. Sau khi ăn, bạn có đánh răng, dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng cho sạch trước khi tiếp tục đeo Invisalign.

Thoải mái trong sinh hoạt

Một hàm răng sắn chắc sẽ có ảnh hưởng nhất định đến việc chơi thể thao, tập nhạc cụ. Các khay Invisalign giúp bạn tự do làm những điều mình muốn như chơi thể thảo, tập nhạc cụ hay thậm chí là hát hò,

Bên cạnh đó, chỉnh nha - niềng răng không mắc cài Invisalign phù hợp với các bạn trẻ năng động - ít có thời gian đến các phòng khám để kiểm tra răng.

Sau khi xem trước các giai đoạn dịch chuyển của răng trên phần mềm chuyên dụng, các bạn trẻ có thể tự kiểm soát được quá trình chỉnh nha của mình, và chỉ cần đến phòng khám kiểm tra sau mỗi 4-6 tuần.

Niềng răng không mắc cài Invisalign có gì đặc biệt?

Nhà sản xuất đã thêm vài một số tính năng đặc biệt cho Invisalign, nó phù hợp với tình trạng răng miệng thay đổi liên tục:

– Đĩa xanh chỉ điểm: Giúp các bạn tự theo dõi từng khoảng thời gian đeo khay niềng của mình. Nếu đĩa xanh này chuyển từ màu xanh sang trong suốt thì có nghĩa là đã đến lúc bạn phải thay khay niềng mới.

– Thiết kế dự trù cho quá trình mọc răng nanh và răng cối lớn: Khay niềng Invisalign được thế kế chừa khoảng trống cho răng nanh và răng cối lớn mọc, tránh trường hợp răng mọc xiên, mọc ngầm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign mới 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top