Tin mới

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Niềng răng mắc cài kim loại và ưu điểm của nó

Một hàm răng không đều, răng lệch lạc, nhấp nhô khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp? Vì vậy, bạn đang tìm kiếm một phương pháp giúp bạn có một hàm răng đẹp với giá cả vừa phải và hiệu quả? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé.

>> Các bài viết liên quan khác:

Cắm implant răng cửa như thế nào?

Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt và an toàn

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài kim loại

Như các bạn đã biết thì niềng răng mắc cài kim loại là một phương pháp niềng răng truyền thống giúp bạn khắc phục được nhiều nhược điểm của hàm răng một các tương đối hiệu quả.

>> Một số lưu ý về: tẩy trắng răng



Với một mức giá rẻ hơn so với các loại mắc cài khác, quá trình điều trị đơn giản cho nên phương pháp này là sự lựa chọn của các phụ huynh dành cho con em của mình.

Quá trình điều trị niềng răng mắc cài kim loại sẽ dao động từ 18 đến 24 tháng, tùy vào tình trạng răng hàm của khách hàng. Đối với trẻ em thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn hơn so với người lớn.

Quá trình điều trị niềng răng phải được Bác sĩ chỉnh nha có tay nghề, trình đồ chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm trong nghề tiến hành. Để có thể có kế hoạch cho răng di chuyển một cách hiệu quả nhất.

>> Xem thêm bài viết liên quan: implant nha khoa

Với phương pháp này sẽ giúp bạn có một hàm răng đều và đẹp. Bên cạnh đó, cải thiện được chức năng ăn nhai, khớp cắn không bị xáo trộn, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn.

Khung kim loại của mắc cài được kết cấu rất chặt chẽ, bền chắc và có thể chịu được hầu hết các lực tác động hàng ngày.

Các loại mắc cài này được đình hình và giữ cố định bằng một dây cao su. Thời gian đầu, bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở má và môi, nhưng một thời gian sau bạn sẽ quen và không thấy khó chịu nữa.

Lưu ý: Trong trường hợp mắc cài bị cấn vào má, gây chảy máu thì bạn nên sử dụng sáp chỉnh nha để vào vị trí đó hoặc đến ngay tại trung tâm nha khoa gần nhất để được khắc phục kịp thời.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1256 - 1258 Võ Văn Kiệt, P. 1O, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Giờ làm việc: 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng mắc cài kim loại và ưu điểm của nó 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top