Tin mới

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Niềng răng không mắc cài hiệu quả như nào?

Cũng như nhu cầu làm đẹp càng tăng cao thì ngành nha khoa thẩm mỹ cũng không ngừng cải tiến các dịch vụ của mình. Bạn đã nghe đến việc niềng răng mà không cần mắc cài chưa? Niềng răng không mắc cài không những mang lại hiệu quả cao mà còn mang đến cho bạn sự thẩm mỹ tuyệt vời, khác hẳn với các phương pháp niềng răng thông thường. Cùng xe qua bài viết dưới đây để tìm hiểu các tính năng ưu việt của niềng răng không mắc cài nhé!

Niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì?

Dường như chế độ chăm sóc và vệ sinh răng hằng ngày vẫn chưa đủ để có một hàm răng trắng đẹp như ý. Vì vậy, rất nhiều bạn trẻ đã đến tại các trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn, khắc phục các nhược điểm của răng, miệng. Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là Invisalign, Invisalign là một máng niềng trong suốt, có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. Điều đáng chú ý ở đây là nó mang lại một hiệu quả thẩm mỹ cao trong quá trình niềng. Quan sát hình bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

>> Chủ đề mới, có thể bạn nên xem: tẩy trắng răng giá bao nhiêu

Một số ưu điểm của khay niềng mắc cài trong suốt
Với loại hình niềng răng này phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt là với những bạn có công việc thường xuyên giao tiếp, tiếp xúc với khách hàng hoặc sử dụng hình ảnh bản thân để quảng cáo sản phẩm,vv...Invisalign được làm từ nhựa nha khoa, chế tác độc quyền tại Mỹ nên rất đảm bảo về chất lượng, cũng như độ tương thích cao với môi trường trong khoang miệng của bạn. 

>>>> Xem thêm: răng bị vàng có tẩy trắng được không

Niềng răng không mắc cài tạo ra rất nhiều sự tiện lợi cho bạn. Những bạn ở xa, không có điều kiện thăm khám và điều chỉnh mắc cài thường xuyên. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách vệ sinh mắc cài cũng như một số lưu ý liên quan đến liệu trình niềng răng, thường kéo dài từ 1-2 năm.

Một số cân nhắc khi sử dụng niềng răng không mắc cài

Invisalign, có thể nói đây là loại hình niềng răng - chỉnh nha có rất ít nhược điểm, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nên rất được khách hàng ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, bên cạnh các yếu tố ưu việt này, Invisalign cũng có một vài yếu tố nho nhỏ. Bạn nên cân nhắc trước khi quyết định áp dụng.
1. Chi phí cao hơn từ 3 đến 5 lần so với các phương pháp niềng răng thông thường dò được chế tác độc quyền tại Mỹ.
2. Thời gian chờ khay niềng tương đối lâu, bởi quá trình gửi mẫu và thiết kế khay được thực hiện hoàn toàn tại Mỹ.
3. Khay niềng răng dễ bị thất lạc bởi kích thước nhỏ và hình dáng thất thường.
4. Cẩn thận với việc vệ sinh khay niềng (phải tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ)

Nên niềng răng không mắc cài ở đâu?

Niềng răng không mắc cài tạo lực xiết đủ mạnh để tổ chức lại vị trí răng lệch lạc, đem lại cho bạn nụ cười xinh đẹp rạng rỡ. Tuy nhiên, để việc niềng răng được thực hiện đúng kế hoạch và kết quả thẩm mỹ tối ưu, bạn phải cân nhắc được một trung tâm nha khoa uy tín. Hiện nay, phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn tự hào là một trong những cơ sở nha khoa chất lượng hàng đầu cả nước sở hữu công nghệ niềng răng không mắc cài ưu việt. Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện tại, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn nụ cười xinh đẹp và ngoại hình tỏa sáng như mong muốn.
Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn thuộc hệ thống Nha khoa Đăng Lưu
Niềng răng không mắc cài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ muốn đảm bảo giá trị thẩm mỹ hàm răng ngay cả trước, trong và sau khi thực hiện niềng răng. Để đảm bảo an toàn cao nhất, hãy cân nhắc phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn và thực hiện thăm khám với bác sĩ chuyên môn trước khi áp dụng dịch vụ.
Bài viết được trích nguồn tại: benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1256 - 1258 Võ Văn Kiệt, P. 1O, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Giờ làm việc: 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)
TG: Minh Thai
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng không mắc cài hiệu quả như nào? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top