Tin mới

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Lý do niềng răng vẩu bạn nên biết

Thực hiện niềng răng vẩu hiện nay được nhiều người lựa chọn nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. 

Lý do niềng răng vẩu bạn nên biết

Niềng răng vổ là kỹ thuật chỉnh nha dùng lực kéo từ các khí cụ như mắc cài hoặc khay niềng để kéo chỉnh cho răng lui vào trong hết hô vẩu. Quá trình này sẽ diễn ra một cách từ từ và theo đúng sự kiểm soát chặt chẽ từ phía bác sĩ điều trị. Nên trồng răng giả ở đâu tốt được nhiều người quan tâm đến.
Lý do niềng răng vẩu bạn nên biết
Khuyết điểm răng vẩu mất tính thẩm mỹ
Song song với quá trình chữa vẩu, niềng răng còn giúp khuôn răng đều đặn và hài hòa với nhau hơn và đạt độ thẩm mỹ cao nhất. Qua đó sức ăn nhai của bạn cũng sẽ tốt hơn bởi khớp cắn chuẩn.
Niềng răng vổ mang lại cho bạn khuôn miệng hài hòa, cấu trúc hàm mặt thanh thoát, một hàm răng đều đẹp, một nụ cười rạng rỡ, tự tin và khả năng ăn nhai đảm bảo. cấy ghép răng implant có đau không bác sĩ?

Niềng răng vẩu có đau không và mất bao lâu để có hiệu quả tốt? 

∗ Niềng răng vổ có đau không?

Hiện nay, với công nghệ kỹ thuật hiện đại, cùng với đó là tay nghề bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, việc nẹp răng vẩu sẽ diễn ra an toàn tuyệt đối, không gây đau đớn cho bệnh nhân. Khi niềng, bạn chỉ phải gắn các mắc cài trên răng và chịu lực kéo răng. Lực siết này rất nhỏ và được tính toán phù hợp với nền răng của bệnh nhân nên không gây đau đớn dữ dội. Nếu có thì chỉ là cảm giác răng hơi nhạy cảm đôi chút và chỉ kéo dài trong khoảng từ 1 – 2 tuần đầu tiên khi mới đeo mắc cài do bạn chưa quen.
Ban đầu, do còn chưa quen với mắc cài nên bạn có cảm giác hơi vướng víu, khó khăn trong ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng. Nhưng những lo lắng như niềng răng vẩu có đau không không còn quan trọng trong khoảng vài tuần sau khi bạn đã thích nghi được với khí cụ niềng răng.
Niềng răng vẩu có đau không và mất bao lâu thì có hiệu quả? 3Niềng răng vẩu chỉ hơi đau trong thời gian đầu đeo niềng răng

∗ Niềng răng vẩu mất bao lâu có hiệu quả tốt? 

Thông thường thời gian mang niềng răng khoảng 18 – 24 tháng. Đối với hàm răng vẩu, khi niềng cần kéo răng theo chiều ra vào nên tốc độ di chuyển của răng có phần chậm hơn so với khi kéo theo chiều ngang qua lại.
Tuy nhiên, việc niềng răng vổ mất bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như tình trạng răng vẩu của bạn, các bệnh lý răng miệng, tuổi tác cũng như thói quen ăn uống, chăm sóc răng miệng…
Tuy nhiên, thời gian mang niềng răng không còn là nỗi lo lắng khi bạn xét đến hiệu quả vĩnh viễn mà việc nẹp răng vổ mang lại. Yếu tố thời gian được xem như một phần tự nhiên của quá trình điều trị mà bạn không tránh được. Đồng thời, bằng những thói quen sinh hoạt hàng ngày, bạn cũng có thể giúp rút ngắn thời gian mang niềng.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Lý do niềng răng vẩu bạn nên biết 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top