Tin mới

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Hàn răng có được lâu không?

Hàn răng khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Vậy hàn răng có được lâu không? và kỹ thuật cấy ghép răng implant được thực hiện ra sao?
Hàn răng sâu, răng mẻ, răng thưa là cách khắc phục các khiếm khuyết tương đối tốt vì thực hiện đơn giản, nhanh chóng và không tốn nhiều chi phí. Nếu bạn cùng lúc gặp nhiều vấn đề với nhiều răng và cần khôi phục lại thì trám răng là giải pháp tốt nhất xét trên nhiêu khía cạnh.
Hàn răng có được lâu không?
Hàn răng có được lâu không?
Tuy nhiên, vấn đề của hàn trám răng là ở độ bền chắc. Do miếng trám chỉ gá lên trên thân răng ở vị trí bị khuyết thiếu mô răng nên khả năng bám dính của miếng trám không cao. Nếu miếng trám nằm ở rìa răng sẽ rất dễ bị bong bật khi nhai cắn hoặc tạo lực nghiến.

Hàn răng có được lâu không?

Nếu chỉ trám răng theo kỹ thuật thông thường thì độ bền của miếng trám không cao. Có thể chỉ duy trì được một thời gian ngắn và dễ bị bung bật bất cứ lúc nào.
Cách tốt nhất để khắc phục hạn chế này, giúp gia tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho miếng trám là ứng ứng dụng công nghệ Laser Tech như bạn đã biết. Với công nghệ này băn khoăn hàn răng có được lâu không của bạn sẽ được giải quyết.
Đây là công nghệ duy nhất ứng dụng laser er nha khoa thế hệ mới vào hàn trám răng. Ưu điểm nổi bật của trám răng laser là có thể tạo ra cho miếng trám hàng ngàn chân bám li ti có thể kết nối với bề mặt răng thật một cách chắc chắn Đồng thời, kích cỡ của miếng trám không bị co lại, không thay đổi so với tạo hình trám ban đầu của bác sỹ nên tránh được tình trạng miếng trám bị móp lại không vừa khít với phần khuyết mô răng. Đôi khi có thể xảy ra tình trạng khoang rỗng trong lỗ răng sâu gây ê buốt về sau.
Nhờ có những ưu điểm này mà miếng trám khi được hàn bằng công nghệ Laser Tech có thể duy trì được rất lâu dài trên cung răng. Nếu kết hợp với chế độ chăm sóc, giữ gìn và bảo trì tốt thì có thể hy vọng duy trì được miếng trám suốt đời.
Ngoài ra, đối với trường hợp sâu răng hàm thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng kỹ thuật trám Inlay/Onlay tức trám gián tiếp. Nha sỹ sẽ tạo xoang trám và chế tạo miếng trám bên ngoài, sau đó mới gắn trở lại răng sâu. Về bản chất kỹ thuật này có độ bền rất cao, tương đương với bọc răng sứ và hoàn toàn không dễ bị bong tróc khi ăn nhai. Tuy nhiên, chi phí cho hàn gián tiếp cũng cao hơn so với hàn trám thông thường.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Hàn răng có được lâu không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top