Tin mới

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Thực hiện bọc răng sứ có nên hay không?

Một trong những bệnh lý răng miệng khá tế nhị là hôi miệng thường khiến bệnh nhân cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp, sinh hoạt hàng ngày. Bọc răng sứ ở đâu tốt? Là một trong những quan tâm của khách hàng khi tìm hiểu về phương pháp này.

Thực hiện bọc răng sứ có nên hay không?

Mặc dù đã biết được đáp án cho vấn đề “Bọc răng sứ có hại không” song thực tế đang có rất nhiều người lựa chọn phương pháp làm đẹp răng này, không chỉ những người nổi tiếng bởi các lợi ích không thể phủ nhận của răng sứ. 


Có thể nói, phương pháp bọc răng sứ rất tối ưu nếu so với những cách làm đẹp răng khác bởi nó khắc phục được rất nhiều vấn đề về răng như mòn men, viêm tuỷ, sâu răng, nhiễm màu kháng sinh, hô hoặc móm nhẹ, răng thưa, răng sứt mẻ,... Thêm vào đó, thời gian thực hiện rất nhanh, gần như không gây đau đớn mà vẫn mang lại hàm răng trắng đẹp tự nhiên.

Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, độ bền của răng sứ khá cao. Người bọc răng sứ chỉ cần vệ sinh răng miệng cẩn thận, tránh nhai hoặc cắn những vật quá cứng thì sẽ không gặp vấn đề gì. Ngoài ra, biến chứng xảy ra sau khi bọc răng sứ là vô cùng hiếm. Bạn chỉ cần lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng và tuân thủ đúng những chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ không phải lo lắng liệu bọc răng sứ có hại không.

Bọc răng sứ hôi miệng do đâu?

Nguyên nhân gây ra hôi miệng sau khi bọc răng sứ phải kể đến chất liệu của răng sứ bạn chọn lựa. Với các loại răng sứ bằng kim loại, khi sử dụng một thời gian, dưới sự tác động của môi trường trong khoang miệng răng sứ kim loại dễ bị oxi hóa và từ đó sẽ gây kích ứng cho răng thật và lợi, tạo ra mùi khó chịu.

Còn một nguyên nhân khác cần lưu ý đó là người làm răng đã mắc bệnh hôi miệng từ trước khi bọc răng sứ, đến khi bọc răng sứ mới phát hiện ra có mùi hôi miệng. Vậy đây hoàn toàn không phải do bọc răng sứ là nguyên nhân gây hôi miệng cho người làm răng mà nên tìm hiểu một căn nguyên khác.

Một số nguyên nhân khác mọi người có thể lưu ý thêm khi xuất hiện tình trạng hôi miệng sau khi bọc răng sứ như sau:


- Đối với những người bị dị ứng với thành phần kim loại trong các loại răng sứ kim loại hay răng sứ Titan.

- Những người bị thương trong miệng gây lở loét do cắn phải môi má khi ăn uống.

- Người mắc các chứng bệnh về đường tiêu hóa.

- Do vệ sinh răng miệng chưa tốt, không đúng cách và không sử dụng chỉ nha khoa sau khi ăn uống.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thực hiện bọc răng sứ có nên hay không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top