Tin mới

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Thực hiện bọc răng sứ đúng kỹ thuật không đau

Băn khoăn bọc răng sứ có đau không hay bọc răng sứ có lâu không? khiến cho nhiều khách hàng do dự khi quyết định làm răng sứ thẩm mỹ. Để yên tâm về vấn đề này, các bạn hãy tham khảo tư vấn của bác sĩ nha khoa ngay sau đây.

Thực hiện bọc răng sứ đúng kỹ thuật không đau

Quá trình làm răng sứ các bác sĩ sẽ phải mài nhỏ đi những chiếc răng thật để có thể lắp những chiếc răng sứ vào. Bọc răng sứ là một cách làm đẹp cho những người muốn có một bộ răng hoàn hảo. Với bộ răng trắng và đều tăm tắp khiến cho những người đối diện khi nói chuyện sẽ có thiện cảm hơn. Vì thế, hiện nay có rất nhiều người đã đi làm răng sứ để làm đẹp cho mình và tự tin hơn khi đi nói chuyện và giao tiếp ở nơi công cộng.


Thông thường, khi các bác sĩ mài răng để lấy chỗ trống lắp những chiếc răng sứ mới vào thì bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu. Tuy nhiên với y học phát triển hiện nay, tại các cơ sở nha khoa uy tín có các thiết bị và máy móc công nghệ cao, hiện đại và trong quá trình làm sẽ tiêm thuốc tê cho bạn. Và bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau buốt hay ê ẩm răng.

 Và như thế với câu hỏi bọc răng sứ có đau không thì câu trả lời chính là bọc răng sứ không hề đau nếu như bạn tìm đến những cơ sở nha khoa có uy tín với thiết bị chuyên nghiệp và bác sĩ có chuyên môn giỏi.

Còn nếu bạn cảm thấy đau trong và sau khi làm răng sứ thì rất có thể cơ sở mà bạn đến làm răng sứ là cơ sở nha khoa không uy tín. Các bác sĩ không chuyên nghiệp và trong quá trình làm đã mắc phải các lỗi cơ bản như không kiểm tra răng miệng, tiêm thuốc tê không đủ, mài răng quá sâu,… và một số các lỗi khác khiến bạn cảm thấy đau nhức.

Mách bạn cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ titan

Bọc răng sứ Titan sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn với hàm răng đẹp của mình, tuy nhiên cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ vẫn chưa được nhiều người chú ý. Lưu ý một số cách chăm sóc để bạn có thể giữ gìn răng của mình được bền lâu theo thời gian.

Răng sứ Titan sau khi bọc sứ cần được vệ sinh, chăm sóc như răng thật: Sử dụng bàn chải mềm để chải răng, chải răng sau khi ăn hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ; có thể dùng chỉ nha khoa để nhẹ nhàng làm sạch các thức ăn còn sót bám ở kẽ răng. Đồng thời cũng nên sử dụng nước súc miệng với một hàm lượng vừa đủ để làm sạch khoang miệng.


Chế độ ăn uống cũng là một điều cần được lưu ý: Khi ăn uống bạn không nên ăn các đồ ăn quá cứng, dai và nên nhai với lực cân bằng để tránh làm bể sứ. Khi ăn nhai, bạn nên tập nhai bằng hai bên hàm, chính hoạt động nhai mà các răng có thể tự làm sạch cho nhau. Nếu bạn chỉ nhai một bên hàm, mảng bám sẽ dễ tích tụ, dễ gây hư hại đến răng và có thể làm lệch hàm.

Định kỳ 6 tháng/lần đến các cơ sở nha khoa kiểm tra răng miệng và cạo vôi răng để giảm các bệnh về răng, bác sĩ sẽ kiểm tra xem độ khít sát viền răng sứ titan và cùi răng thật, viền nướu có bị sưng tấy hay không.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thực hiện bọc răng sứ đúng kỹ thuật không đau 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top