Tin mới

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Cấy ghép răng Implant để làm gì?

Implant một phương pháp được coi là một phát minh đánh dâu sự phát triển của ngành nha khoa cho đến thời điểm hiện tại. Quá trình cấy ghép implant diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao dành cho những trường hợp mất răng

Cấy ghép răng Implant để làm gì?

Khi bị mất răng hay gãy răng chúng sẽ tạo những khoảng trống khiến các răng dễ bị xô lệch, khó khăn trong vệ sinh và dễ gây ra các bệnh lý về răng miệng hơn nữa còn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai của con người. Vậy,trồng răng implant giá bao nhiêu?

Cùng với sự phát triển ngày càng tân tiến, hiện đại của ngành nha khoa thì những khó khăn trên hoàn toàn được khắc phục nhờ có phương pháp cấy ghép răng với implant, sử dụng những trụ được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất.

Trên cơ sở của trụ Impant, Bs sẽ cấy ghép cầu răng sứ để ghép răng sứ vào. Cấy ghép răng implant nha khoa từ khi ra đời đã được nhiều người lựa chọn nhờ những hiệu quả mà nó mang lại. Implant mang lại hiệu quả phục hình tối ưu cho những người gặp phải các trường hợp như mất răng, gãy răng,… khiến bạn tự tin khi giao tiếp và sở hữu cho mình hàm răng đều, đẹp, chắc khỏe.

Cấy ghép răng Implant để làm gì?

Quy trình cấy ghép răng Implant như thế nào?

Nắm bắt những thông tin về quy trình điều trị cấy ghép Implant sẽ giúp bạn an tâm hơn khi thực hiện dịch vụ đồng thời có sự phối hợp với Bs để quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Quy trình cấy ghép răng Implant như thế nào? Việc đầu tiên là Bác sĩ kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng nếu có vấn đề như nha chu, sâu răng thì nên điều trị trước khi cấy ghép. Bác sĩ sẽ hỏi qua tình trạng sức khỏe toàn thân của mình như có bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay đang điều trị xạ trị không? Chắc chắn là bản thân bệnh nhân cũng có rất nhiều câu hỏi muốn tham khảo trước khi cấy ghép thì bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn

Sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bác sĩ sẽ yêu cầu mình chụp phim CT 3 chiều để kiểm tra mật độ xương hàm, chiều cao của xương có thích hợp để đặt implant hay không. Đây là điều quan trọng trong việc chẩn đoán và lên kế hoạch cấy ghép hiệu quả. Sau đó bác sĩ sẽ mô tả trên phim để bạn hiểu implant cần đặt ở vị trí nào, kế hoạch điều trị của mình tiếp đến như thế nào.

Thời gian cấy ghép răng Implant còn phụ thuộc vào cấu trúc xương hàm của bạn. Nếu xương bạn còn chắc, khỏe thì thời gian trồng răng từ 1-2 ngày. Nhưng nếu mô xương bạn đã bị hao hụt nhiều thì việc cấy ghép răng cần nhiều thời gian  từ 7-8 ngày.

Sau khi điều trị xong bạn cũng cần phải tuân theo những chỉ định của BS trong chế độ ăn uống và tái khám theo đúng thời gian để có thể kịp thời điều trị những vấn đề có thể xảy ra.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cấy ghép răng Implant để làm gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top