Tin mới

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cấy ghép Implant nha khoa là gì?

Cấy ghép implant là gì? Bạn bị mất răng và bạn đang tìm kiếm một giải pháp trồng răng hoàn hảo? bạn đã nghe về giải pháp cấy ghép implant nhưng bạn chưa biết cấy ghép implant là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé


Cấy ghép Implant nha khoa là gì?

Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp giải phẫu nha khoa dùng một trụ Implant cấy vào trong xương hàm rồi gắn răng sứ lên trên giúp cho bệnh nhân phục hồi  những chiếc răng đã mất cả về hình dáng, màu sắc.

Răng implant có cấu tạo đặc biệt giống với răng thật: một chân răng cắm vào xương hàm như răng thật và một răng sứ có hình thể và màu sắc giống đúc răng thật. Vì được cắm vào xương hàm, nên răng implant có khả năng kháng lại tiêu xương, thẩm mỹ giống đúc răng thật.

Cấy ghép Implant nha khoa là gì?

Trồng răng Implant hiệu quả nhất ở đâu?

Cấy ghép Implant là một kỹ thuật khó, can thiệp sâu nên nó yêu cầu về mặt kỹ thuật khá cao. Để thực hiện cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả, bạn phải đến những cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm để thực hiện. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa uy tín nhất tại Tp HCM hiện nay đã được cấp giấy phép hoạt động cấy ghép Implant.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ cán bộ Y Bác sĩ được đào tạo bài bản qua trường lớp và đã được tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài nên đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cấy ghép Implant. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của những máy móc hiện đại, cấy ghép implant tại nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn hài lòng với kết quả đạt được.

Chi phí thực hiện Implant nha khoa tại Đăng Lưu

Mức chi phí cấy ghép Implant ở nha khoa Đăng Lưu được cho là khá hợp lý và tùy thuộc vào sự chọn lựa của bạn mà quyết định chi phí thực hiện hiện.

– Vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm.

Loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn.

Trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn.

Để tìm hiểu thông tin chính xác nhất về trồng răng Implant hiệu quả nhất ở đâu bạn có thể tham khảo thêm thông tin qua bạn bè, người thân hoặc đến trực tiếp nha khoa của chúng tôi để được tư vấn thêm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cấy ghép Implant nha khoa là gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top