Tin mới

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Nắn chỉnh răng có ưu điểm gì?

Đối với những trường hợp răng mọc lệch, răng mọc chìa ra quá mức so với hàm hay răng vẩu thì chỉnh hình răng là giải pháp tối ưu giúp bạn có thể sở hữu một hàm răng đều đặn, một khuôn mặt khả ái. Bên cạnh đó, chi phí tẩy trắng răng an toàn bao nhiêu?

Nắn chỉnh răng không những giúp bạn tạo nét thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn giúp hạn chế được các bệnh về răng, giảm sâu răng, viêm lợi và đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Tuy nhiên, hiện nay có một số phương pháp nắn chỉnh răng mà bạn chưa biết. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số phương pháp nắn chỉnh răng để bạn tham khảo trước khi chỉnh hình thẩm mỹ răng.

Nắn chỉnh răng có ưu điểm gì?
Cần điều chỉnh răng sớm cho trẻ em

Một số phương pháp nắn chỉnh răng
Nắn chỉnh răng cửa phòng ngừa: phương pháp này giúp các bé loại bỏ các tật xấu để hạn chế hiện tượng răng mọc lệch lạc.

Nắn chỉnh răng cửa can thiệp: Tạo cho bé một hàm răng ngay ngắn khi còn nhỏ là một vấn đề bố mẹ cần quan tâm. Do vậy, bác sĩ sẽ nhổ bỏ các răng sữa có hướng dẫn cụ thể để răng mọc vĩnh viễn mọc ổn định trên vị trí của cung hàm. Ở độ tuổi từ 6-12 thì các răng sữa sẽ được thay thế dần bằng các răng vĩnh viễn. Tuy nhiên, cũng không nên nhổ bỏ răng sữa của các bé sớm vì sẽ gây ảnh hưởng đến khả nắng ăn nhai của bé hay cách phát âm. Nếu đến tuổi thay, răng bị lung lay hoặc chưa đến tuổi thay nhưng răng vĩnh viễn mọc lệch bên cạnh răng sữa thì cần phải đến bác sĩ khám cụ thể để xem có nên nhổ răng hay không.

Nắn chỉnh răng có ưu điểm gì?
Nắn chỉnh răng là một cách thức để việc điều trị các bệnh về răng miệng như viêm nha chu, đồng thời phục hồi, chỉnh hình những răng đã mất.

Đối với hàm loại thường thời gian nắn chỉnh kéo dài khoảng 6 tháng và sau đó chỉ cần sắp xếp lại sao chon gay ngắn và khít dần với cung răng là được. Sau khi nắn chỉnh răng thì răng sẽ đều đặn đẹp hơn, khả năng ăn nhai cũng tốt hơn, đồng thời hạn chế được các bệnh về răng miệng.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nắn chỉnh răng có ưu điểm gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top