Tin mới

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Niềng răng không mắc cài mất bao lâu?

Công nghệ niềng răng Invisalign được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Phương pháp này được tiến hành bằng cách sử dụng khay trong suốt để chỉnh hình vị trí các răng trên cung hàm cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Nhưng tẩy trắng răng an toàn có đau không?

Niềng răng Invisalign thích hợp cho mọi lứa tuổi
Invisalign phù hợp chỉnh hình răng cho nhiều trường hợp như răng mọc chen chúc, không cân đối, răng thưa, hẹp cung hàm, hô răng trước… Khi tiến hành sử dụng niềng răng không mắc càibác sĩ sẽ thăm khám và chụp phim chẩn đoán để xác định có chỉ định cho bạn niềng răng loại này hay không. Niềng răng không mắc cài Invisalign như một làn gió mới và đã trở thành trào lưu trên thế giới bởi tính thẩm mỹ cao, tiện ích và hiệu quả đảm bảo bền lâu.

Niềng răng không mắc cài mất bao lâu?
Niềng răng không mắc cài dành cho trường hợp lệch lạc ít

Khi điều trị chỉnh nha bằng phương pháp Invisalign, bác sĩ sẽ cho bạn mang từng bộ khay trong khoảng 2 tuần, nếu cần thiết bạn có thể tháo ra nhưng nên hạn chế để có hiệu quả cao. Khi niềng răng bằng phương pháp này bạn có thể nhận thấy sự thay đổi vị trí các răng. Khi thay khay này bằng bộ khay kế tiếp đến khi răng đã vào các vị trí như mong đợi. Các khay Invisalign được sản xuất tại Hoa Kỳ bằng phần mềm chuyên biệt cho chỉnh hình răng nên tính chính xác của các khay luôn đảm bảo. Do vậy, bạn có thể yên tâm với khí cụ mới mẻ này mà không lo sợ bất cứ vấn đề gì.

Niềng răng Invisalign mất thời gian bao lâu?
Thông thường, khi điều trị răng bằng phương pháp Invisalign, bạn phải đến tái khám từ 6-8 tuần/lần để đảm bảo kết quả tốt hơn và bác sĩ có thể theo dõi tình hình niềng răng như thế nào. Trung bình điều trị niềng răng với Invisalign mất khoảng 20 – 36 tháng nhưng cũng tùy theo mức độ của từng người khác nhau thì thời gian cũng khác nhau.

Đối với một số trường hợp răng phức tạp, ngoài việc phải mang khay trong suốt, bác sĩ còn chỉ định bạn mang thêm một số khí cụ như nút lưỡi, thun,…để giúp hoàn thiện hơn.

Nếu răng bạn lệch lạc ít, bạn có thể niềng răng bằng Invisalign và đeo với số lượng khoảng 20 khay chỉnh răng là có thể chỉnh hình sự sai lệch của răng. Bác sĩ sẽ lấy dấu và gửi dấu răng đó sang công ty Align tại Washington để bắt đầu thiết kế khay răng. Dùng phần mềm 3D để bác sĩ cùng kỹ thuật viên phân tích để đưa ra phương án điều trị cho bạn.

Nếu điều trị với số khay khoảng 10 – 20 khay, thời gian đeo khay khoảng từ 6-12 tháng và chi phí cũng thấp hơn so với ca chỉnh hình đầy đủ khoảng 30-50%.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng không mắc cài mất bao lâu? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top