Tin mới

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Implant sử dụng được lâu không?

Cấy ghép răng implant tuy không quá phức tạp nhưng cũng cần được tiến hành theo đúng quy trình để đạt được kết quả tốt nhất. Vậy bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Implant là một chân răng nhân tạo được làm từ titanium. Đó là một loại vật liệu quý và làm bằng chất liệu tự nhiên nên không gây ra bất cứ dị ứng nào cho môi trường miệng và cơ thể con người. Cấy ghép răng implant là phương pháp phục hình cho những trường hợp bị mất một hoặc nhiều răng, thậm chí mất cả nguyên hàm răng. Sử dụng phương pháp cấy ghép răng implant sẽ hạn chế tối đa hiện tượng tiêu xương hàm cho bệnh nhân và mang lại nhiều lợi ích tích cực.

Implant sử dụng được lâu không?
Trụ implant là một loại vật liệu quý

Kỹ thuật cấy ghép răng implant ra đời cách đây hơn 50 năm, đến nay vẫn được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cấy ghép răng implant thì bệnh nhân cần phải có các điều kiện như sau:

– Thứ nhất, bệnh nhân phải có sức khỏe tốt và không mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tiểu đường, tim mạch.

– Thứ hai, xương hàm của bệnh nhân phải đủ độ dày vì nếu xương hàm không dày thì cấy ghép implant sẽ không đạt hiệu quả. Và nếu xương hàm đủ độ dày thì việc cấy ghép răng implant sẽ có kết quả tồn tại lâu dài và vĩnh viễn.

Cấy ghép implant là một phương pháp có tuổi thọ cao, thời gian tồn tại răng implant có thể lên đến vĩnh viễn nếu bệnh nhân biết cách chăm sóc và bảo vệ. Theo số liệu khảo sát, tuổi thọ trung bình của răng implant thường kéo dài trên 10 năm chiếm 100%. Chính vì vậy răng implant luôn nhận được sự lựa chọn đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Một điều khá quan trọng là bệnh nhân cần lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng để cấy ghép răng implant hiệu quả hơn. Trong các phòng khám nha khoa trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ uy tín được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Cơ sở hội tụ những bác sĩ nha khoa giỏi về chuyên môn cũng như có đạo đức nghề nghiệp tốt, hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng phần mềm hỗ trợ để xác định chính xác vị trí cấy ghép Implant. Chính vì vậy mà quy trình cấy ghép răng implant thực hiện nhanh chóng và chính xác, hạn chế các biến chứng có thể xảy ra.

Muốn hiệu quả thẩm mỹ đẹp cần phải có tay nghề bác sĩ giỏi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, địa chỉ thẩm mỹ đó phải là nơi được cấp phép và đạt được một số tiêu chuẩn tối thiểu.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Implant sử dụng được lâu không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top