Tin mới

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Thế nào là niềng răng hô một hàm?

Trong trường hợp bạn chỉ có một hàm răng hơi thưa chắc hẳn bạn sẽ suy nghĩ liệu niềng răng một hàm có được không? Tuy nhiên, vấn đề răng sứ không kim loại là gì luôn được nhiều người quan tâm.

Trong trường hợp này bạn hoàn toàn có thể niềng răng một hàm nhưng để biết được kết quả chính xác nhất thì bạn nên trực tiếp đến nha khoa để bác sĩ thăm khám sức khỏe cho bạn mới có thể nói chính xác là bạn nên niềng theo phương pháp nào.

Thế nào là niềng răng hô một hàm?
Niềng răng cho nụ cười xinh

Thông thường sau khi bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về niềng răng thì bạn có thể tùy ý lựa chọn niềng răng một hàm hoặc hai hàm, nếu niềng răng hai hàm thì luôn luôn có một kết quả tốt hơn so với niềng một hàm.

Ngoài ra cũng có một số bạn thắc mắc niềng răng một hàm thì thời gian niềng răng có nhanh không ?

Thực ra thời gian niềng răng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cấu trúc hàm răng của bạn có đơn giản hay không. Bất kỳ trong trường hợp răng thưa, lệch lạc, răng hô… đều có mức độ nặng và nhẹ, Nếu mức độ nhẹ thì chỉnh nha sẽ nhanh hơn mức độ nặng.

Cách giải quyết hợp lý là bạn nên tham khảo kỹ thông tin các nha khoa và nên chọn cho mình một nha khoa uy tín để được bác sĩ có tay nghề cao về lĩnh vực chỉnh nha sẽ khám răng và đưa ra hướng chỉnh nha để bạn chọn lựa cách giải quyết thích hợp nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thế nào là niềng răng hô một hàm? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top