Tin mới

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Niềng răng mặt trong điều trị hô

Răng hô hay còn được gọi là răng vẩu là hiện tượng hàm răng bị lệch lạc, bởi cấu trúc xương hàm có khiếm khuyết dẫn đến hô hàm trên hoặc là hô hàm dưới.

---Tham khảo thêm: răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Hàm hô là gì?
Hàm hô là hiện tượng xương hàm trên hoặc hàm dưới đưa ra phía  trước, khi ngậm miệng lại thì sẽ có tình trạng là răng cửa của xương hàm trên hoặc hàm dưới phủ ra bên ngoài răng của xương hàm dưới.

Niềng răng mặt trong điều trị hô
Hình ảnh trước và sau khi niềng răng

Hàm hô tuy không quá nghiêm trọng, không ảnh hưởng nhiều đến quá trình ăn nhai nhưng nó lại là điều tác động rất lớn đến yếu tố tâm lý và tinh thần của con người. Đối với những người có hàm hô thì họ thường thiếu sự tự tin, thậm chí là họ sẽ có cảm giác tự ti về bản thân mình. Họ ngại giao tiếp với mọi người xung quanh vì khi bị hô thì sẽ làm cho gương mặt phần nào bị biến dạng theo chiều hướng xấu đi. Và do vậy, họ muốn che đi khiếm khuyết trên gương mặt của mình. Nhiều người còn thường xuyên có hành động là lấy tay che miệng lại mõi khi nói chuyện hay cười đùa với bạn bè và những người xung quanh.

Để giải quyết điều này thì từ trước đến bây giờ, giới nha khoa đã nghiên cứu và ứng dụng thành công các kỹ thuật niềng răng rất hiệu quả đối với hầu hết những trường hợp có hàm răng bị hô. Có thể liệt kê các kỹ thuật niềng răng từ trước đến nay là:  niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng bằng mắc cài tự đóng, niềng răng mắc cài lưỡi, niềng răng với mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài, niềng răng bằng khay niềng răng Invisalign… Và đặc biệt khi nhắc đến kỹ thuật niềng răng thì không thể không nhắc đến phương pháp niềng răng mặt trong.

Niềng răng mặt trong được đánh giá là một bước tiến vượt trội của kỹ thuật nha khoa nói chung và kỹ thuật niềng răng nói riêng. Đây là một kỹ thuật nhằm điều chỉnh và sắp xếp lại các vị trí của hàm răng một cách đều đặn nhất, mang đến hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân có hàm răng bị lệch lạc nói chung và những ngườ bị hô nói riêng.

Vậy ưu điểm của kỹ thuật niềng răng mặt trong là gì?
Thứ nhất, niềng răng mặt trong tạo ra tốc độ di chuyển cho hàm răng thuộc vào loại cao nhất hiện nay. Nó tạo ra độ đưa vào của xương hàm là từ 0,3 – 0,6mm /mỗi lần tái khám hay mỗi lần thay khay niềng răng.

Thứ hai, kỹ thuật niềng răng mặt trong do được ở phần phí trng của hàm nên sẽ tránh được việc bị lộ mắc cài. Nên trong quá trình niềng răng, bệnh nhân vẫn tự tin và không sợ bị người khác phát hiện ra là mình đang niềng răng.

Thứ ba, niềng răng mặt trong đã rút ngắn thời gian điều trị  cho bệnh nhân trị xuống còn 12-24 tháng là đã có ngay kết quả niềng răng một cách hoàn thiện nhất.

Thứ tư, phương pháp niềng răng mặt trong có thiết kế mỏng và nhẹ nên sẽ mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái trong quá trình sinh hoạt hằng ngày.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng mặt trong điều trị hô 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top