Tin mới

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Một số cách trị mụn thịt hiệu quả

Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà sẽ giúp cải thiện được làn da dưới mắt hiệu quả. Những nốt mụn thịt không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực, là sẽ làn rộng ra các vùng khác trên mặt, trán và cổ. hãy tham khảo các cách trị mụn thịt ở mắt nhanh nhất qua bài viết sau. Ngoài ra, không phải ai cũng biết chảy máu chân răng uống thuốc gì nhanh khỏi?

Trị mụn thịt bằng tỏi
- Tỏi nguyên chất: giã nhuyễn tỏi và vắt lấy nước, thấm nước tỏi nhẹ nhàng bằng tăm bông sau đó thoa đều lên vùng da quanh mắt. Để yên trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước mát, hãy nhắm mắt lại trong khi thấm nước tỏi để tránh hơi cay bay vào mắt. Áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Một số cách trị mụn thịt hiệu quả
Tỏi có nhiều công dụng trị mụn hiệu quả

- Tỏi và chanh: tỏi giã nhuyễn vắt lấy nước, pha thêm với một ít nước cốt chanh. Dùng tăm bông thấm nhẹ hỗn hợp lên các nốt mụn thịt, để nguyên trong 20 phút sau đó rửa lại mặt với nước sạch. Trước khi áp dụng cách trị mụn thịt quanh mắt này, hãy rửa mặt với nước ấm rồi mới thực hiện nhé. Các axit citric trong chanh kết hợp với chất kháng sinh tự nhiên allicin trong tỏi sẽ ngăn không cho mụn thịt lây lan và phát triển.

Trị mụn thịt bằng lá tía tô
Trong lá tía tô có chất giúp làm gia tăng sự trao đổi chất trên da và làm ẩm da hiệu quả. Sử dụng lá tía tô cũng là cách trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả. Chỉ cần lấy lá tía tô phơi sương rồi sau đó chà lên vùng da quanh mắt, làm nhiều lần trong ngày và trong thời gian dài sẽ giúp da loại bỏ mụn thịt hoàn toàn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện cách khác như: cho lá tía tô vào cối xay lấy nước, sau khi rửa mặt sạch thì dùng tăm bông chấm hỗn hợp lên các nốt mụn. Để nguyên trong 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm, áp dụng 2-3 lần/tuần sẽ giúp bạn cải thiện được những nốt mụn tuyệt vời.

Trị mụn thịt bằng lá rau diếp cá
Rau diếp cá có tính hàn giúp làm mắt và tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa tình trạng mụn thịt trên mặt hiệu quả và làm đẹp da nhanh chóng. Để trị mụn thịt quanh mắt, hãy lấy một nắm lá rau diếp cá vò nhuyễn, vắt lấy nước rồi trộn với một ít cám gạo. Đắp lên mặt khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt này thường xuyên sẽ giúp loại bỏ các nốt mụn nhanh chóng.

Trị mụn thịt bằng lá trầu không
Lá trầu không chứa nhiều thành phần hoá học giúp khử trùng diệt khuẩn, chống viêm trị mụn. Đặc biệt làm thông thoáng da hạn chế tình trạng tích tụ u tuyến gây mụn thịt và giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da sáng mịn, tự nhiên.

Hãy giã nát và đắp lên vùng da có mụn, hoặc lấy lá trầu không rửa sạch rồi vò nát và cho vào một ly nước nóng, để nguội thì đắp lên mặt. Thực hiện hàng ngày sẽ thấy hiệu quả sau một thời gian.

Trị mụn thịt bằng lá ổi
Trong lá ổi chứa nhiều thành phần chất chống viêm, kháng khuẩn, khử trùng và chất chống oxy hoá. Do vậy có thể giúp điều trị các loại mụn, đặc biệt là mụn thịt.

Hãy dùng lá ổi non rửa sạch và xay nhuyễn, lọc lấy nước. Trộn đều với lòng trắng trứng gà sau đó thoa lên vùng da chứa mụn thịt. Kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Sau 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát.

Trên đây là cách trị mụn thịt quanh mắt có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên các cách này chỉ hỗ trợ làm xẹp mụn thịt và ngăn ngừa chúng lây lan sang vùng da khác chứ không có khả năng chữa trị dứt điểm. Nếu muốn trị hoàn toàn, bạn hãy đến các tủng tâm thẩm mỹ để thực hiện bằng phương pháp công nghệ cao.
Bài viết trích nguồn tại: kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Một số cách trị mụn thịt hiệu quả 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top